สารสำคัญ

สารสำคัญที่ใช้ในการประกอบครีม โดยเภสัชกรผู้ชำนาญการ และผ่านการทดสอบด้านพิษวิทยาแล้ว

กลูตาไธโอน (glutathione) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่เซลล์ในร่างกายมนุษย์ สามารถสังเคราะห์ได้เอง มีคุณสมบัติเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง ทำหน้าที่ในการปกป้องเนื้อเยื่อไม่ให้ถูกทำลายโดยสารอนุมูลอิสระ ที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆของร่างกาย กระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย

AcneBee™ Extra สารสกัดจากนมผึ้ง โดยมีองค์ประกอบหลักคือ  สาร 10-hydroxydecanoic acid (10-HDA) มีคุณสมบัติ ลดความมันของผิว ควบคุมความมันบนใบหน้า ลดการเกิดสิว ต้านเชื้อแบคทีเรียสิว AcneBee™ Extra มีสาร 10-HDA มากกว่า AcneBee™ ชนิดธรรมดา 4เท่า

สารให้ความกระจ่างใสโครมาไบร์ท ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) และ เอนไซม์ เอ็ม เอส เอช (MSH) ซึ่งทั้งสองเอนไซม์จะมีส่วนกระตุ้นการผลิตเม็ดสี (เกิดสีผิวไม่สม่ำเสมอ สะสมนาน ๆ กลายเป็น ฝ้า กระ จุดด่างดำ)  โครมาไบร์ทยับยั้งจึงเป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ 

เป็นส่วนหนึ่งของ Natural Moisturizing Factors ซึ่งจะช่วยสมดุลและเพิ่มความชุ่มชื้น ให้กับผิวป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวแห้งหยาบกร้าน และริ้วรอยก่อนวัย 

Phyto Hyaluronic Acid WSK หรือ ไฮยาลูโรนิค เอซิดที่ได้มาจากเห็ด หูหนูขาว สารกลุ่มนี้พบได้ในผิวหนังของมนุษย์ที่มีหน้าที่ช่วยให้ผิว กักเก็บความชุ่มชื้น ไว้ได้ ทำให้ผิวไม่แห้งตึง และเหี่ยวย่น สารตัวนี้จะลดลงเมื่ออายุมากขึ้น

BIO PLACENTAมีองค์ประกอบ Growth Factor 5 ชนิดที่พบใน Bio Placenta คือ EGF,IGF-1,Acid FGF, Basic FGF และ VEGF มีประโยชน์ต่อผิว มีประสิทธิภาพเร่งการสร้างคอลลาเจนอิลาสตินและโครงสร้างผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่และซ่อมแซมผิว ลดริ้วรอยเหี่ยวย่นแห่งวัย ผิวเนียนเรียบผิวกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยด่างดำค่อยๆ จางหาย

"อัลฟ่า เมไลท์" นั้นอุดมไปด้วย Alpha-Bisabolol   ที่มีความบริสุทธิ์ถึง 95%  ซึ่งมีคุณสมบัติสามารถต่อต้านการอักเสบ ลดการระคายเคืองและต่อต้านเชื้อจุลทรีย์   อีกทั้งยังเชื่อว่าฟื้นฟูผิวได้

อามีโทส GOA เป็นวิตามินซีนวัตกรรมใหม่โดยมีคุณสมบัติที่พิเศษกว่าวิตามินซีชนิดอื่นๆ มีความเสถียรสูง ไม่เปลี่ยนสีเมื่อสัมผัสอากาศหรือแสง จึงไม่ทำให้ผลิตภัณฑ์ เปลี่ยนสี เป็นสาร Antioxidant คุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียต่างๆ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว

กลูแคร เอส เป็นโซเดียมคาร์บอกซีเมทิลเบต้ากลูแคนที่มีการใช้งานยีสต์เบต้ากลูแคนที่มี การใช้งานสูงช่วยฟื้นฟูผิวและเพิ่มกระบวนการซ่อมแซมตามธรรมชาติในผิวที่บอบบาง GluCare ®ซึ่งเป็นยีสต์ที่ได้รับß-glucan ช่วยให้ระบบการปกป้องตามธรรมชาติ ในผิวหนังสามารถฟื้นฟูได้ส่งผลให้ลดความไวของผิวได้

อยู่ในกลุ่มวิตามินบี B-Complex หรือเรียกกันว่า ไนอาซิน Niacin เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า กรดนิโคตินิก Nicotinic acid วิตามินบี 3 สามารถเพิ่มการสร้างคอลลาเจน collagen และ Lipidในผิวหนังของร่างกายเรา และยับยั้งการสร้างสารเมลานิน Melanosome ซึ่งเป็นตัวเร่งทำให้ผิวสีเข้มขึ้น ลดการอักเสบการไหม้ของผิวหนัง Inflammation

อัลฟาอาร์บูติน เป็นสารสังเคราะห์ทำหน้าที่ในการปรับผิวให้ขาว และทำให้สีผิวมีโทนเดียวกัน โดยเหมาะสำหรับผิวทุกประเภท มีความปลอดภัยสูง ไม่มีผลข้างเคียงเหมือน สารไฮโดรคิวโนน (Hydroquinone) ซึ่งมีประสิทธิภาพที่ดีกว่า

ซาลิไซลิก แอซิด มีสรรพคุณช่วยลอกผิวชั้นบนของเราได้เป็นอย่างดี หรือที่เรานิยมเรียกว่าการผลัดเซลผิว ซึ่ง Salicylic Acid นั้นมันจะลาลายได้ดีในน้ำมัน  และผิวหน้าของเรามีน้ำมันที่รูขุมขนสร้างมาเพื่อใช้รักษาความชุ่มชื้นของผิว

ว่านหางจระเข้มีสารเคมีอยู่หลายชนิด เช่น Aloe-cmidin Aloesin, Aloin, สารประเภท glycoprotein ยางที่อยู่ในว่านหางจระเข้มีสาร anthraquinone ทีมีฤทธิ์ขับถ่ายด้วย ใช้ทำเป็นยาดำ

เพอร์เฟคชั่น เปปไทด์ พี 3 เป็น Biomimetic peeling active โดยเป็นการรวม liposome  และ tripeptide เข้าด้วยกันจึงให้ผลในการเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิว (desquamation) อย่างอ่อนโยนโดยเป็นการผลัดเซลล์ผิวแบบ Biomimetic (เลียนแบบธรรมชาติ) เกิด กระตุ้น การสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นาโนไวท์ เป็นสารทำให้ขาว (whitening) ในเครื่องสำอางเตรียมจาก  phospholipids ของถั่วเหลือง มีส่วนประกอบด้วยอาร์บูติน วิตามินซี และกลูตาไธโอน

แอดวานซ์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ คอมแพค เป็น "super complex" ของ moisturizers แบบดั้งเดิมที่ช่วยให้ผิวนุ่มขึ้นทันทีหลังทาและสร้างความชื้นได้ดีที่สุดเป็นเวลา 24 ชั่วโมง มีคุณสมบัติในการยึดเกาะกันน้ำช่วยเพิ่มความแข็งแรงของผิว

อาร์จิรีลีน คือเปปไทด์ทำหน้าที่ลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยโดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก  และรอบดวงตา มีความอ่อนโยน และปลอดภัยสูงสุด

ซีมอยเลี่ยน สารสกัดจากสาหร่ายพืชทะเลน้ำลึก ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และทำให้ผิวกระชับเต่งตึง

บี นาย วิตาพอล เป็น สารที่สร้างมาจากการเกิดปฏิกิริยา ระหว่าง polyglutamate กับวิตามิน B9  หรือกรดโฟลิก(folic acid)

บีไวท์ คือ Peptide ที่เลียนแบบโครงสร้างส่วนหนึ่งของ TGF-B ลดการทำงานของเอ็นไซม์ Tyrosinase, TRP-1 และ TRP-2 ที่เกี่ยวข้องในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ให้ลดลงยับยั้งกระบวนการส่งผ่านเม็ดสีเมลานินสู่ชั้นหนังกำพร้า ลดการจุกตัวของ เม็ดสีเมลานิน ลดความเข้มของสีผิว

ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและยังช่วยยับยั้งเอนไซม์ tyrosinase ที่ช่วยการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวขาว สามารถนำมาใช้เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มความขาวเป็นประโยชน์ในการผลิตเครื่องสำอางได้

ทานาคามีสารต่อต้านอนุมูลอิสระอยู่สูงมาก และมีสาร OPC และ Curcuminoid ทำให้ทานาคามีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะต่อต้านความเสื่อมของเซลล์ และยังช่วยป้อง กันการเกิดสิว

สารสกัดโสม (น้ำ) มีฤทธิ์ทำลายอนุมูลอิสระของออกซิเจนที่เกิดจากการทำลายไขมัน (lipid oxidation) อนุมูลอิสระนี้มีอนุภาพทำลายเนื้อเยื่อต่าง ๆให้เสื่อมสลายลงก่อนเวลาอันควร ช่วยปรับสภาพผิวพรรณให้เต่งตึง แลดูอ่อนกว่าวัย ช่วยทำให้ผิวนุ่ม และชุ่มชื้นมากขึ้น ป้องกันการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ช่วยชะลอริ้วรอย

สารสกัดขมิ้นชัน ช่วยกำจัดสิวอักเสบ ฝ้า กระ และริ้วรอยเสริมสร้างเซลผิวให้แข็งแรง ลดการสะสมของสารอนุมูลอิสระขมิ้นชันมีส่วนผสมของเคอร์คูมินอยด์ และวิตามินอีสูง

สารสกัดมะเขือเทศ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิต จึงทำให้ผิวสดใสมีชีวิตชีวา  ผิวอมชมพู สุขภาพดี ลดการเกิดฝ้า กระ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมปกป้อง ผิวจากรังสี UVA และ UVBลดการเผาไหม้ของผิวจากแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น ช่วยลดริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้านทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้นดูมีเลือดฝาด

สารสกัดดอกกุหลาบ มีคุณสมบัติเป็น anti septic และ anti bacteria และยังสามารถป้องกันการเกิดริ้วรอย อีกทั้งยังป้องกันการระคายเคืองผิวได้ อีกด้วยจึงนิยมนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ ทั้งในกลุ่ม Toner และ Moisturizer ในการฟื้นบำรุงเซลล์ผิวที่เสียให้คืนสู่ความสมบูรณ์แข็งแรง

เป็นสารสกัดสตรอเบอรี่ขาวจากญี่ปุ่น สำหรับผิวขาวใส และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิวอีกด้วย มีลักษณะสีขาวใส สีขาวสื่อถึงความงามตลอดกาล สตรอว์เบอร์รีสีขาวนี้มี ชื่อเรียกอีกชื่อว่า” First Love” หรือ “รักครั้งแรก” ที่สื่อถึงความรักที่ยืนยาวมั่นคง concept ของผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือ ” The Essence of the First Love”

สารสกัดจากบลูเบอร์รี่ มีสรรพคุณสามารถละลายน้ำได้  และมีสาร anthocyanins ซึ่งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถล้างสารพิษในร่างกาย เช่น สารพิษในเลือดและลำไส้ ต่อต้านริ้วรอยหรือชะลอวัย ระบบการทำงานหมุนเวยนเซลล์ได้ดี

สารสกัดแตงกวา มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว  ทำให้ผิวหนังสดชื่น เพิ่มความยืดหยุ่น ลดการ บวมแดง สมานผิว ซึ่งแตงกวาถือว่าเป็นสมุนไพรเก่าแก่ชนิดหนึ่งซึ่งสาวทั่วโลกใช้ เป็นเครื่องสำอางมาอย่างยาวนาน

โอรีซานอล สกัดได้จาก น้ำมันรำข้าว มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ  นิยมนำมาใช้ในเครื่องสำอางจำนวนมาก เนื่องจากมีผลการวิจัย จำนวนมาก อ้างอิงถึงการให้ประโยชน์ต่อผิวในด้านต่างๆอย่างหลากหลาย

Powered by MakeWebEasy.com