ResverAqua Serum

Last updated: 7 มิ.ย. 2561  |  769 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ResverAqua Serum

สารสกัดสเต็มเซลล์เถาองุ่นป่าฮอกไกโด (Hokkaido Wild Grape) เกิดจากการคัดเลือกเถาองุ่นสายพันธุ์ Vitis Coignetiae ที่สมบูรณ์และ ขึ้นเองตามธรรมชาติในป่าฮอกไกโด ของประเทศญี่ปุ่น เพื่อนำมาสกัดเอาสเต็มเซลล์สารสกัดสเต็มเซลล์เถาองุ่นป่าฮอกไกโด เป็นสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระ เพราะ Trans-Resveratrol เข้มข้น จะช่วยปกป้องอนุมูลอิสระที่มาทำร้ายเซลล์ ด้วยกลไกที่แตกต่าง คือ อย่างแรก Trans-Resveratrol สามารถกำจัดอนุมูลอิสระได้เหมือนสารต้านอนุมูลอิสระทั่วไป อย่างที่สอง Trans-Resveratrol สามารถกระตุ้นให้เซลล์ สร้างสารต้านอนุมูลอิสระได้เองภายในเซลล์ ทั้ง Glutathione, Superoxide Dismutase และสารอื่นๆ ด้วยการกระตุ้นผ่านในระดับยีน Nrf2 จึงทำให้เซลล์แข็งแรง และช่วยชะลอวัย

สารสกัดสเต็มเซลล์เถาองุ่นป่าฮอกไกโด ช่วยชะลอวัยทำให้เซลล์แข็งแรง จากการทำงานของ Trans-Resveratrol ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระแล้ว Trans-Resveratrol ยังสามารถทำงานผ่านการกระตุ้นยีน SIRT1 ที่ทำให้กระบวนการเมตาบอริซึมและการสร้างพลังงานของเซลล์ดีขึ้น ทำให้เซลล์แข็งแรงมีพลังและอายุยืน นอกจากนี้ยังช่วยต่อต้านริ้วรอย ด้วยฤทธิ์ต้านการอักเสบลดการสร้าง MMPs เอ็นไซม์ที่เป็นตัวย่อยสลายคอลลาเจนผิวให้หน้าเหี่ยวมีริ้วรอยอีกด้วยวัย

 

วิธีใช้  ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น

คำเตือน/ข้อระวัง            หากใช้แล้วมีความผิดปกติ ควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์ 

ส่วนประกอบที่สำคัญ 

ResverAQUA Stem Cell จากเถาองุ่นป่าฮอกไกโด – ต่อต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านริ้วรอย  ทำให้เซลล์แข็งแรงมีพลังและอายุยืน

 

Phyto Hyaluronic Acid WSK : หรือ ไฮยาลูโรนิค เอซิด ที่ได้มาจากเห็ดหูหนูขาว สารกลุ่มนี้พบได้ในผิวหนังของมนุษย์ที่มีหน้าที่ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ ทำให้ผิวไม่แห้งตึง และเหี่ยวย่น สารตัวนี้จะลดลงเมื่ออายุมากขึ้น จึงต้องเสริมจากภายนอก เป็นสารที่ได้จากพืชกลุ่มเห็ดซึ่งมีปริมาณสารที่เข้มข้น ใช้ในปริมาณเล็กน้อยก็สามารถเห็นผลทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ลดเลือนร่องลึกของผิวได้ดีมาก ดูดซึมเร็ว ไม่เป็นขี้ไคล เมื่อใช้เป็นเบสทำ serum จะเห็นผลเร็วมาก เหมาะสำหรับเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

PhytoCellTec Malus Domestica -  เป็นสารออกฤทธิ์ตัวแรกที่มาจากสเต็มเซลล์ของพืช        การใช้สเต็มเซลล์ของพืชสามารถชะลอการชราของผิวได้โดยปกป้องเซลล์ที่มีความสำคัญที่สุดในผิวนั่นคือ สเต็มเซลล์ จึงคงความอ่อนเยาว์ของผิวเอาไว้ได้นานขึ้นและช่วยให้ผิวดูดี มีชีวิตชีวา

Collagen :  เป็นสารคัดหลั่งของเนื้อเยื่อโปรตีนในชั้นผิวหนัง ทำหน้าที่ประสานเนื้อเยื่อของผิวหนังเข้าด้วยกัน ช่วยอุ้มน้ำ และสร้างความยืดหยุ่น ความแข็งแรงให้กับอวัยวะภายในร่างกายและผิวหนัง

 

 

อายุของผลิตภัณฑ์

   - 24 เดือนนับจากวันผลิต

   - 12 เดือนหลังจากเปิดใช้งาน

หมายเหตุ

1.         ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนประกอบที่มาจากธรรมชาติ 

2.         เมื่อเก็บไว้ในระยะเวลานาน อาจมีการเปลี่ยนแปลงของสี เนื้อ กลิ่นซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Glutatione

8 มิ.ย. 2561

AcneBee™ Extra

8 มิ.ย. 2561

Sodium PCA

8 มิ.ย. 2561

Chromabright

8 มิ.ย. 2561

Powered by MakeWebEasy.com