AA BB CC DD Cream ต่างกันยังไง...?

Last updated: 4 มิ.ย. 2561  |  571 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AA BB CC DD Cream ต่างกันยังไง...?

BBCream หรือ BlemishBalmCream

ก็คือเค้าจะผสม 3 สิ่งไว้ด้วยกันก็คือ เบส+รองพื้น+ครีมกันแดด จึงทาให้เจ้าบีบีครีมเน้นไปที่การปกปิดริ้วรอยต่างๆทั้งรอยสิวและรอยด่างดาต่างๆให้ผิวดูเนียนเรียบ

CC Creamหรือ ColorCorrectingCream

ที่เค้าจะเน้นไปที่การปกปิดรอยแดงหรือสีผิวต่างๆให้สม่าเสมอกันหรือเรียกได้ว่าถ้าทาไปแล้วสีผิวของเราก็จะเรียบเนียนเสมอกันนั้นเองโดยที่ส่วนผสมของเค้าก็จะคล้ายกับบีบีเลยแต่เพิ่มสารควบคุม-ปรับสีผิว(ColorController)เข้าไปหรือมีส่วนผสมทั้งหมด 4 อย่างก็คือ เบส+รองพื้น+ครีมกันแดด+สารควมคุม-ปรับสีผิว

DD Cream หรือที่มีชื่อเรียกหลากหลายมากไม่ว่าจะเป็น DynamicDo-all,DailyDefenseCreamและDermatologicallyDefiningBBCream

คือนวัตกรรมใหม่ที่เหมือนกับ BBCream นั้นแหละที่ตัวนี้เด็ดกว่าตรงที่ใส่สารบารุงกันเข้าไปด้วยโดยจะเน้นในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยชะลอความแก่ Anti-Aging รวมไปถึงเรื่องให้ความชุ่มชื้นและ Whitening เข้าไปด้วยเรียกได้ว่ามีส่วนผสมกันแบบครบถ้วนทั้ง รองพื้น+เบส+ครีมกันแดด+สารบารุง แบบว่าใช้ตัวเดียวอยู่

AACream ซึ่งที่เค้าต้องเรียกตัวเองว่า AACream ก็เพราะว่าเค้าได้พัฒนาสูตรจากเหล่า BBCream ทั้งหลายพร้อมรวบรวม 3 A 3 คุณสมบัติไว้ในตัวเดียว คือ

1.AutoAura=ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นเหมือนกับมีออร่าทันทีหลังทา 2.AntiAcne=ไม่ทาให้อุดตันลดปัจจัยการเกิดสิวเพราะมีส่วนผสมจากTeaTreeOil

3.AntiAging=ผิวแลดูกระชับลดเลือนริ้วรอย

ซึ่งจะว่าไปก็ดูเหมือนกับ BB และ DDCream อยู่เหมือนกัน แต่เพิ่มส่วนของการป้องกันและฟื้นฟูปัญหาสิวเข้ามาอีกอย่างนึง ส่วนคุณสมบัติพิเศษอื่นๆของตัวนี้ก็คือมีสารกันแดดถึง45เท่า......

Powered by MakeWebEasy.com