สารสำคัญ

สารสำคัญที่ใช้ในการประกอบครีม โดยเภสัชกรผู้ชำนาญการ และผ่านการทดสอบด้านพิษวิทยาแล้ว

สารสกัด Licochalcone A จากชะเอมเทศ (Licorice Extract)มีคุณสมบัติ ลดการอักเสบของผิว ลดรอยแดงจากสิวลดการระคายเคืองลดความมันของผิว ควบคุมความมันบนใบหน้า ลดการเกิดสิว

สารสกัดจากมะขามป้อม อุดมไปด้วย วิตามินซี จากธรรมชาติ ต้านอนุมูลอิสระ  และ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย สารสกัดจากมะขามป้อม (Emblica Extract)  ราชาผลไม้แห่งความแข็งแรง เนื่องจากอุดมไปด้วย วิตามินซี มากที่สุดใน บรรดาผลไม้ทั้งหมด

สารสกัดชาเขียว อุดมไปด้วย สารโพลีฟีนอลที่ชื่อว่าEGCC (Epigallo Catechin) มีคุณสมบัติในการล้างพิษคือ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรงสูง (Superpowerful antioxidant) ทำให้ช่วยป้องกันการก่อตัวของอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร

แอปเปิ้ลมีสารสำคัญคือ เบต้าแคโรทีน วิตามินซี และ เส้นใยไฟเบอร์  สารสกัดแอปเปิ้ล ประกอบด้วยกรดผลไม้ตามธรรมชาติ  ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า แล้วยังทำให้ใบหน้าคุณสดใสเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น

เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ Antioxidant ที่มีประสิทธิภาพสูงมาก  สารประกอบที่สำคัญในเม็ดองุ่นที่เรียกว่า ฟลาโวนอยด์ (Flavonoid) ซึ่งอยู่ในรูปของ oligomeric proanthocyanidin complexes (OPCs) พบว่าในสารสกัดจากเมล็ดองุ่นนั้น มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี 20 เท่า   และสูงกว่าวิตามินอีถึง  50  เท่า

ส่วนผสมเครื่องสำอางจากธรรมชาติโดยการผสมผสานความหลากหลายทางชีวภาพของพืชเข้า กับนวัตกรรมเพื่อสร้างโซลูชันที่มีมูลค่าเพิ่มสูงสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง

Fiflow® BTX เป็นส่วนประกอบที่เหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอย

เทคโนโลยี MultisalTM เป็นระบบควบคมการปลดปล่อยสารที่ประกอบด้วย sub-micro hydrophilic spheres

เป็นสารประกอบจากปลาทะเลลึก Marine Glycosaminoglycans ที่ช่วยยับยั้งกระบวนการทำลาย โปรตีนหรือคอลลาเจน ในผิวพรรณ หรือที่เรียกว่ากระบวนการ MMP (Matrix Metalloproteinase)  อัน เกิดจากการทำงานของเอนไซม์บางชนิด

เพชร เป็นสสารที่แข็งที่สุดในโลก ประกอบด้วยผลึกบริสุทธิ์ของธาตุคาร์บอน ทนอุณหภูมิสูง

สตรอว์เบอร์รีสีขาวจากญี่ปุ่น มีลักษณะสีขาวใส สีขาวสื่อถึงความงามตลอดกาล

BioluminoPeel คือ สารสกัดจากเปลือกของผลแอปเปิ้ล ซึ่งอุดมไปด้วย Ursolic acid

Ascomate-C™ เป็นอนุพันธ์วิตามินซีจากประเทศญี่ปุ่น มีประสิทธิภาพสูง ความคงตัวดี

สารสกัดจากน้ำตาปลาทูน่า จากประเทศเกาหลีใต้

Heaven White คือ สารสกัดประสิทธิภาพสูง จากพืช 7 ชนิดในเทือกเขาแอลป์

โฟมล้างหน้าเพื่อผิวหน้าขาวสว่างใส ช่วยทำความสะอาดผิวจากเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้อย่างหมดจด พร้อมการบำรุงเพื่อผิวหน้าขาวสว่างใส  ผิวหน้าไม่ทำให้แห้งตึง อ่อนโยนเหมาะกับสภาพผิวที่แพ้ง่าย

สารสกัดสเต็มเซลล์เถาองุ่นป่าฮอกไกโด (Hokkaido Wild Grape) เกิดจากการคัดเลือกเถาองุ่นสายพันธุ์ Vitis Coignetiae ที่สมบูรณ์และ ขึ้นเองตามธรรมชาติในป่าฮอกไกโด ของประเทศญี่ปุ่น เพื่อนำมาสกัดเอาสเต็มเซลล์สารสกัดสเต็มเซลล์เถาองุ่นป่าฮอกไกโด เป็นสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระ

บีบีครีมที่ดูเป็นธรรมชาติไม่โบ๊ะ ไม่อุดตันรูขุมขน

Powered by MakeWebEasy.com